VẤN ĐỀ CỦA 80% GIAN HÀNG GẶP PHẢI KHI PHÁT TRIỂN TRÊN SÀN
Chiến lược cạnh tranh, phát triển dài hạn gian hàng làm bạn đau đầu
Bạn chưa biết SEO sản phẩm của mình trên sàn như thế nào
Gian hàng nghèo nàn về thiết kế, không mang lại ấn tượng với khách hàng
Khách hàng không thể tìm thấy sản phẩm của bạn trên sàn
Traffic vào gian hàng, tỉ lệ chuyển đổi thấp, tỉ lệ thoát trang cao
Chi phí quảng cáo cao, tỷ lệ add to cart thấp
Vai TRÒ của Lugar khi vận hành gian hàng
TƯ VẤN VÀ SETUP LẠI GIAN HÀNG
Tối ưu công cụ marketing
Trao đổi báo cáo với khách hàng
Quy trình triển khai
Bước 1: Nghiên cứu
Nghiên cứu thị trường (Đối thủ, Volume, sản phẩm, giá cả,...)
Bước 2: Lập kế hoạch
Tư vấn, lập kế hoạch dựa trên mục tiêu, nguồn lực của Nhà bán hàng so với volume thị trường
Bước 3: Triển khai tối ưu gian hàng, xây dựng nền tảng gian hàng tiêu chuẩn
- Nghiên cứu bộ từ khóa tiềm năng
- Thiết lập cấu hình gian hàng tiêu chuẩn
- Tối ưu SP trong gian hàng
Bước 4: Thúc đẩy
- Xác định sản phẩm Hero
- Xây dựng nền móng tăng trưởng doanh thu bền vững
Bước 5: Tăng trưởng
Tổ chức các chương trình Marketing nội sàn, tư vấn chương trình Marketing ngoại sàn giúp kéo traffic, thúc đẩy doanh thu
Bước 6: Giành thị phần, về số
Bước 7: Báo cáo hàng tháng, nghiệm thu và bàn giao gian hàng khi kết thúc hợp đồng
Quy trình triển khai
Lugar thay mặt nhà bán hàng thực hiện toàn bộ các công việc quản lý và vận hành gian hàng
empty
Chi phí gói
Quản lý, vận hành và phát triển gian hàng
Thay mặt nhãn hàng làm việc với sàn TMĐT
Tư vấn các chiến dịch Marketing ngoại sàn
Tối ưu quảng cáo trong suốt thời gian hợp đồng
Xây dựng bộ từ khóa cho toàn bộ sản phẩm
Tư vấn đề suất các sản phẩm mới
Trang trí, thiết kế gian hàng tiêu chuẩn 1tr5/bộ